Monday, July 14, 2008

Japan Has Something For Every One



Plastic food in Kappabashi





Japanese translation of "Don't feed the birds because then they poop everywhere."






In the children's foreign book section at Book Off. I guess there is no "Adults Only" section, even if they had known what it was.


2 comments:

Crytal Dragon said...

Hãy đến với Lâm phong china, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng trung quốc về việt nam. Đến với chúng tôi thì đảm bảo yêu cầu dịch vụ mua hộ hàng trung quốc hay order hàng taobao giá rẻ của bạn sẽ được chúng tôi đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo tuyệt đối. Bởi vì chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ tuyệt vời theo quy trình mà chúng tôi đã đưa ra. Nếu bạn là người cần dịch vụ đặt hàng taobao giá rẻ, hay nhận mua hàng trên aliexpress hãy sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc, Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ... Đảm bảo chúng tôi sẽ giúp bạn mua được hàng với giá rẻ hơn nếu bạn tự đi mua. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi nếu như bạn có nhu cầu đặt hàng trung quốc giá rẻ, hay cần giải đáp thắc mắc.

Có thể bạn quan tâm đến: Inbox là gì

chuyenphatnhanhquocte said...

1. Amazon là gi?
Amazon: là một sàn Thương Mại Điện Tử (một trong những Công Ty Thương Mại điện tử khổng lồ tại Hòa Kỳ). Amazon được mệnh danh là một đại siêu thị trực tuyến lớn nhất thế giới với rất nhiều loại hàng hóa đa dạng, chất lượng và giá cả lại rẻ, đặt biệt là có vô số sản phẩm thương hiệu được rao bán giảm giá 70%-80%. Amazon cũng chính là người bán và cung cấp chính sản phẩm của mình sản xuất và cũng có một số hãng sản xuất ký gửi cho amazon bán lại, amazon còn làm trung gian kết nối tất cả các nhãn hàng trên toàn thế giới lại gần hơn với người tiêu dùng thế giới bằng cách cho thuê giang hàng trên website của họ.
hàng mỹ ship nhanh
mua hàng tại mỹ
chuyển nhà trọn gói phan nguyễn express
dịch vụ chuyển nhà trọn gói hồ chí minh
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hồ chí minh
chuyển văn phòng trọn gói hồ chí minh